Wednesday, February 2, 2011

Baket EON VISA DEBIT CARD ang magandang gamitin online?


Wala lang kase yan lang alam ko gamitin online eh.Laughing hehe. Seriously, halos lahat ng bangko dito sa Pilipinas ay pede gamitin at ilink sa paypal account mo. Kase napakadaling i access sa paypal account, debit card at bank account na sya in one, and higit sa lahat ito ang pinaka murang gamitin na bank account online. ( 350 pesos lang )
Karamihan kaseng bank account ay mahal ang charge sa cash out fees. Kada withdraw mo ng funds mo sa paypal account mo merong "fees" yun sa mga personal experience ng mga ibang online earners na nabasa ko sa mga blog nila, ang BDO, Metrobank at BPI ay mas mahal ang chinacharge na fees ng paypal. So in my opinion mas gusto ko dun kung saan ako makaka tipid ng pera. Sa unionbank kase 50 pesos lang ang charge ng paypal kung ang wiwithdrawhin mo sa paypal mo ay less than 7 thousand pesos at pag umabot ng 7 thousand pesos ang wiwithdrawhin mo sa paypal ay libre na ang service fee nila. ( kaya lagi winiwithdraw ko sa paypal pinapaabot ko ng 7 thousand pesos para tipid.Laughing )

Anyway, ito ang isang thread sa neobux pinoy forum with regards sa mga banks dito sa pinas. Inexplain dito ang pinag kaiba ng mga fees ng mga bangko regarding paypal withdrawals. Pakibasa ito dahil helpful ito para sayo. READ HERE.

1 comment:

  1. sir or mamno? may tanong ako, new lang ako at nd ko po maintindihan kung pano ginagamit ang eon. ang tanong ko po ay,, diba usd ung laman ng alertpay or paypal? png withdraw po ba dollar parn? T_T sory nd ko alm kung pano un? hope mabasa u agad toh thanks po madami.

    ReplyDelete