Wednesday, February 2, 2011

Paano maging komportable sa PTC araw araw?


Nung nag umpisa ako sa PTC 1 year ago, honestly hindi ko alam kung saan ako patungo. What I know is kikita ako ng pera online pero umabot na nang ilang buwan pero hindi ko paren nararamdaman yung sinasabi nilang "make money online with ptc". One good thing na napansin ko sa behavior ko as ptc clicker is, hindi ako tumitigil sa pag click ng mga ptc accounts ko araw araw, actually kung maalala ko me mga 40-50 ptc accounts ako nun na minamanage araw araw. Pero ngayon nang ma expose ako sa ptc narealize ko na hindi pala wise na marami kang ptc accounts kaya di lumalampas ng 10 ang ptc accounts ko na minamanage.
So in one year na member ako ng neobux at iba ko pang ptc accounts, never ako nag miss na mag click ng ads araw araw. Minsan tinatanong ko sarili ko kung paano ko nagagawa to sa kabila ng busy ako sa trabaho ko sa call center at marami ren akong ginagawa sa bahay namin at gumigimik pa sa gabi.
Robotic Approach

Robotic Approach ang term na ginamit ko sa behavior ko kaya lagi ko itong nagagawa. Meaning, bago ako mag isip ng kahit ano pag upo ko sa harap ng PC, ino open ko na agad yung mga ptc accounts ko at nag ki click ako ng ads bago pa ako tamarin at makalimutan ko mag click.Laughing Hey! hindi ko sinasabi na gawin mo tong ginagawa ko at ma feel mo na para kang "slave" pero kung carry mo naman mag click ng sa mga ptc accounts mo araw araw, then do it and I'm sure na magiging rewarding din sya in return.
One more thing na nag keep ng interest ko sa ptc ay yung mga ads na kini click ko. Kase merong mga ads dun na free tips kung pano ko maiimprove yung pag kita ko ng pera online, like free traffic websites, blogging, SEO, Affliate Marketing at iba pa.
So ang tip ko lang sayo para maging komportable ka sa ptc is maging curious ka lang sa mga bagay bagay sa ptc account mo. Tignan mo ren yung mga ads na kini click mo kase baka nandun lang yung hinahanap mo para ma boost mo yung kita mo online, at the same time kumikita ka ren sa mga clicks mo ng ads. Isa pa kung me extra time ka, tambay kalang sa forum ng ptc accounts mo at makipag asaran ka sa mga pinoy na nandun.LaughingKase marami kang matutunan sa forum atsaka me mga magiging kapartner ka ren sa ptc business mo na mga pinoy para tulungan ka mapa lago yung kita mo online.

No comments:

Post a Comment