Wednesday, February 2, 2011

Mga dapat malaman sa pag upgrade ng account?

Mga dapat malaman sa pag upgrade ng account?
Eventually mararamdaman mo na kakailanganin mong mag upgrade ng account sa ptc to make more money. Actually maraming mga ptc users ang ayaw mag upgrade kase natatakot sila na baka di nila mabawi ang puhunan nila sa pag upgrade, and that's ok kase iba iba naman ang ugali naten pag dating sa mga bagay bagay because we are all different. Naalala ko nung bago ako nag upgrade ako ng mga account ko sa neobux dati it really scares the hell out of me..^_^ Baket? kase iniisip ko dati na baka pag ka upgrade ko ng account ko kinabukasan baka mag close na yung neobux website. Awts!

Ang ginawa ko ay nag research ako with the use of google at nag basa basa ako sa mga forums . Ang nakapag tataka yung ibang neobux members dun ay excited pa mag upgrade ng account nila. Then, ito ang mga nalaman ko para ma minimize ang risk ng pagkalugi once na mag upgrade ka ng account sa kahit anung ptc site.
1. Make sure na ang ptc site ay at least 1 year na online. Kase kung ang isang ptc site ay scam, hindi nila kakayaning mabayaran yung mga members nila in their first 1 year online.
2. Make sure na me reasonable number of active referrals ka bago ka mag upgrade ng account mo. Actually if you follow my intructions sa taas I'm sure na makaka kuha ka ng referrals.
3. Wag ka masyadong aasa sa mga rented referrals mo kase wala kang control sa kanila at since "rented referrals" sila meaning continous ang expense nila. So kapag plano mo mag rent ng referrals I suggest na punuin mo muna yung mga direct referrals mo hanggang golden bago ka mag simulang mag build ng rented referrals mo.

Dapat ikaw ang BOSS!


Merong isang word na rason kung baket maraming tao ang hindi nakaka get ahead sa paid to click. UNCERTAINTY. Tanong ko sayo, kung ang boss mo ba ay hindi alam at hindi sigurado sa mga pinagagawa sayo tingin mo me confident kang sumunod sa mga utos nya? I don't think so, baka sabihan mo pa sya ng BOBO ng pabulong, tama ba?

Ganun ang karamihang nangyayari sa paid to click user at kahit anung online programs na available sa labas. Actually napakataas ng "quitting rate" ng mga online programs na eventually ang nakikinabang ay yung "OWNER" lang programs na sinalihan mo. Let say for example sa ptc, sumali ka at nag click ka after isang buwan ( ala kang direct referrals ) so bale me mga $1.20 kana sa neobux account mo. Suddenly tinamad ka at nag quit ka agad, sino ang panalo?
"E di yung owner ng ptc na sinalihan mo"
Kase una, hindi ka naka cash out ng kinita mo sa click mo.
Pangalawa, kumita yung ptc sa advertisers nila dahil sa clicks MO.
Pangatlo, LOSER ka at masaya ang ptc owner sa mga taong sumasali sa kanila na me LOSER MINDSET.
Honestly, ang sikreto para kumita ka sa ptc kumpara sa ibang ptc user ay dapat IKAW ANG BOSS. Ikaw dapat ang me control ng mga ptc accounts mo.
"huazelei, anung ibig mong sabihin na ako dapat ang me control?"
Angibig kong sabihin ay dapat na kokontrol mo ang ptc accounts mo into "profit" hindi "loss of money" sa ptc world.At isa lang naman ang sagot para makontrol mo ang mga ptc accounts mo eh, "GO FIND DIRECT REFERRALS IN A REGULAR BASIS".Kase sa direct referrals ka lang talaga kikita ng malaki ng PURE PROFIT at naituro ko na sayo kung pano makakuha ng direct referrals at kailangan mo nalang i-master yung mga techniques na yun at magbibigay sayo yun ng steady flow of direct referrals.

No comments:

Post a Comment